วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2553

การสนทนาออนไลน์หรือการแชตด้วย Cbox โปรแกรม

Cbox เป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างเจ้าของบล็อกกับผู้ที่เข้ามาอ่านบล็อก
วิธีสมัครบริการ Cbox ทำได้ดังนี้ค่ะ
  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ http://cbox.ws แล้วให้คลิก Get your own free Cbox now! แล้วเลือกคำสั่ง sign up
  2. ระบบจะนำเราไปสู่หน้าต่าง sign up เพื่อให้เรากรอกข้อมูลลงทะเบียน เมื่อกรอกเสร็จ
  3. คลิกปุ่ม Create my Cbox!
  4. ระบบจะให้เราใส่พาสเวิร์ดอีกครั้งเพื่อ sign in จากนั้นหน้าต่าง Cbox - tag and chat จะปรากฏขึ้นมา เลือกเฉพาะคำสั่ง Look & Feel เมื่อเสร็จแล้วให้คลิกปุ่ม Save
  5. คลิกคำสั่ง Publish จะเข้าไปสู่หน้าต่าง Code Generator ให้เราทำการ copy code
  6. ต่อจากนั้นให้เปิด Blog แล้วดำเนินการเอา code ไปใส่ ใน add gadget "HTML/Java Script" ก็เป็นอันเรียบร้อยค่ะ เราก็จะได้ Cbox online chatting บน blog ของเราค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น