วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2553

การตรวจสอบ PageRank ของ Blog

PageRank คือ ระบบการวัดคุณภาพเว็บของ Google ซึ่งมีการให้คะแนนตั้งแต่ 1-10 หากเว็บไซต์หรือบล็อกไหนมีคะแนน PageRank สูง จะถูกจัดอันดับดีกว่า

หากเราต้องการทราบ PageRank ของบล็อกหรือเว็บไซต์ที่เราไปเยี่ยมชมว่ามีคะแนนเท่าไร ก็สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมที่ใช้ตรวจสอบได้จาก

การที่จะทำให้ PageRank ของเรามีอันดับสูง นอกจากจะต้องมีการปรับแต่งและโปรโมตบล็อก และถ้ามี link จากเว็บเพจที่มีค่า PageRank สูง และมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับบทความในบล็อกของเราด้วย ก็ยิ่งจะทำให้ PageRank ของเราสูงตามไปด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น