วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การเพิ่ม Webstate ลงใน BLog

Webstate ก็คือ web เก็บสถิติอีกตัวหนึ่ง
1. เข้าไปที่ http://webstats.motigo.com/
2. คลิกที่ "Get it Now" ดังรูป








3. ใส่ Email และ language ที่ต้องการ ระบบจะส่งให้เรา activate พร้อม username และ password ที่เราได้กรอกไว้
4. เมื่อคลิก sign up หลังจากกรอก email แล้วจะเข้าสู่หน้าดังรูป



  • คลิกเลือกรูปแบบ icon
  • คลิกปุ่ม Add to Blogger

5. เลือก blog ที่เราต้องการ พร้อมชื่อเรื่อง อาจจะเป็น webstate หรืออะไรตามต้องการ

6. คลิกเพิ่มเครื่องมือ ดังนั้น webstate icon ที่เราเลือกก็จะเข้าไปอยู่ใน weblog ของเราโดยอัตโนมัติ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น